Mẹo khử mùi hôi thùng rác trong nhà bếp hiệu quả nhất

Những mùi hôi của thùng rác trong nhà bếp làm bạn khó chịu, để có thể ngăn chặn được điều này các bạn nên làm theo những cách dưới đây nhé

Một bạn mở thùng rác nhà bếp để ném một cái gì đó, mùi hăng mạnh lan khắp mọi nơi và bạn buộc phải bịt mũi. Vâng, bạn không thể ngừng ném rác vào thùng rác .Những mùi hôi này khiến cho mọi thành viên trong gia đình khó chịu, điều này làm  bạn ngại vứt rác không những thế còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Tuy nhiên, chúng ta có thể cố gắng để ngăn chặn các mùi của thùng rác lây lan trong toàn bộ ngôi nhà. bằng những cách sau:

Đọc thêm:

1. Cách lựa chọn thùng rác đẹp, chất lượng và hợp với phong thủy gia đình

2. Những lưu ý trong quá trình sử dụng thùng rác nhựa

Những cách Để Giảm bếp Thùng rác Mùi:

Qủa bóng Naphthalene Balls: Để giảm mùi thùng rác trong nhà bếp, sử dụng quả bóng naphthalene trước bao phủ nó với nắp. Những quả bóng naphthalene là quá mạnh và sẽ hấp thụ mùi hăng của thực phẩm hư hỏng. Nếu bạn sử dụng thùng rác bao gồm thường xuyên, sử dụng naphthalene trong một tuần. Rửa một lần hoặc hai lần mỗi tuần và thay thế bằng quả bóng naphthalene mới.

Baking Soda: Rửa thùng rác bằng baking soda là một trong những cách tốt nhất để duy trì vệ sinh nhà bếp và ngăn chặn mùi hôi từ các thùng rác. Bạn cũng có thể rắc baking soda xung quanh thùng rác vì nó sẽ hấp thụ tất cả các mùi hôi thối xung quanh thùng rác. Một lợi ích khác là làm sạch thùng rác sẽ trở nên dễ dàng hơn như baking soda sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn dễ dàng.

Giấy dryer shee: Áp dụng vào thùng rác nhà bếp sẽ ngăn chặn nó hôi thối. dryer shee là một công cụ chống mùi tuyệt vời cho bếp hôi thối của bạn. Nó không phải là cần thiết để sử dụng một tờ sấy tươi. Bạn cũng có thể sử dụng những cái cũ và tái sử dụng mà vẫn có thể có khả năng chặn các mùi từ thùng rác.

Xịt khử mùi trong phòng : Trải một số sự tươi mát trong nhà bằng cách xịt khử mùi làm mát và tự nhiên. Sử dụng vôi hoặc bất kỳ cam quýt khác hương vị làm mát vì nó có thể dễ dàng lây lan hương thơm của nó tất cả xung quanh và biến mất đi mùi hăng. Bạn cũng có thể phun xịt xung quanh thùng rác nếu nó là hôi thối. Hãy thử những cách để giảm bếp thùng rác mùi.