Bí quyết khử mùi hôi cho các thùng rác nhựa, hộp nhựa

Đánh bay các mùi hôi thối phát ra từ các thùng rác nhựa hay khử mùi cho các hộp nhựa với những mẹo sau

Về bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn mẹo khử mùi hôi thùng đựng rác tronh nhà bác được đăng tải trên trang web thungracinox.com. với tiêu để cụ thể như sau: Mẹo khử mùi hôi thùng rác trong nhà bếp hiệu quả nhất. Bài viết được rất nhiều bạn bè trên facebook chia sẻ. Và tại bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn một vài mẹo giúp cho thùng rác nhựa, các hộp được làm từ nhựa của gia đình bạn tránh được các mùi làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.
Bí quyết khử mùi cho các vật dụng thùng rác, hộp nhựa hiệu quả nhất:

1. Khử mùi bằng chanh

Để khử mùi hôi cho các vật dụng bằng nhựa các gia đình nên cắt những lát chanh mỏng rồi đặt chúng vào thùng rác nhựa mỗi sau mỗi lần bạn vệ sinh còn đối với những hộp nhựa đang cần được làm sạch mùi trong vòng vài ngày thì những lát chanh này cũng là một bí quyết giúp loại bỏ những mùi tanh trong hộp nhựa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bột nở pha với giấm tạo thành một hỗn hợp bột đặc sệt và dùng chúng để chùi rửa những chiếc hộp nhựa đã có mùi. Đây cũng được xem là một trong những cách khử mùi khá hiệu quả.

2. Khử mùi hôi bằng các dung dịch nước tẩy

THông thường các thùng rác nhựa hay các hộp đựng nhựa sau mỗi lần dùng thường được các bạn lấy nước rửa chén để lau chùi. Nhưng cũng có những lúc mùi bám quá dai vì các rác thải lâu ngày trong thùng rác nên nước rửa chén cũng không thể giải quyết được vấn đề. Lúc này, bạn cần phải dùng đến dung dịch nước tẩy nguyên chất để vệ sinh cho các thùng rácnhựa và ngâm khoảng hai giờ. Đối với các hộp nhựa bạn cũng có thể lấy dung dịch nước tẩy này lau chùi cả phần nắp của hộp. Sau đó, rửa cả hộp và nắp lại bằng nước sạch, lau khô và tiếp tục ngửi để kiểm tra xem chúng còn mùi hôi không. Thông thường, biện pháp này sẽ giúp tẩy sạch mọi loại mùi hôi cứng đầu.  Các hộp nhựa được để để đông lạnh cũng là một phương pháp hiệu quả giúp cho chúng không sinh ra mùi khó chịu đấy. Sau khi đã được rửa sạch và lau khô, hãy cho hộp nhựa vào tủ đông trong vòng một ngày hoặc lâu hơn.

3. Hạt cà phê

Hạt cà phê có mùi rất là thơm các gia đình cũng có thể dùng cách này để loại bỏ những mùi hôi trong thùng rác nhựa . Hạt cà phê cũng có thể được dùng để loại trừ một số mùi hôi cứng đầu như hành, tỏi hay cà ri. Bạn chỉ cần rửa sạch hộp nhựa, cho vào đó một ít hạt cà phê rồi đậy kín nắp. Sau một vài tiếng đồng hồ, mùi thức ăn trong hộp sẽ biến mất. Thay vào đó, chiếc hộp nhựa sẽ có mùi thơm của hạt cà phê.

Để cho gia đình bạn không bị lúc nào cũn khó chịu vì mùi thùng rác nhựa và không gian lúc nào cũng được sạch sẽ hơn thì các bạn hãy làm theo các này nhé. Đây là những mẹo có thể nói là hiệu quả loại trừ được những mùi hôi trong các thùng rác hay các hộp đựng thực phẩm làm từ nguyên liệu nhựa. Đặc biệt trong mùa hè nằng nóng này bạn sẽ không thể tránh khỏi được các mùi hôi phát ram thê nhưng bạn sẽ không lo lắng vì những mẹo trên sẽ giúp bạn đánh bay những mùi khó chịu trong gia đình bạn.

Côn ty GEV là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác công cộng phục phụ cho khác hàng. Địa chỉ uy tín cho các khách hàng đến mua những sản phẩm tốt nhất.