Bán thùng rác inox nắp lật A34-F. Bảo hành 12 tháng

Thùng rác inox A34-F được nhập khẩu nguyên chiếc tại công ty cổ phần GEV, một sản phẩm nắp lật dễ dàng sử dụng,  cam kết sản phẩm chính hãng được chào bán với mức giá hợp lý, bảo hành dài lâu.
Thùng rác thông minh mọi rác thải dễ dàng, nhanh chóng giảm thiểu những mùi hôi và khó chịu từ rác bay ra khắp nơi xung quanh. Còn chờ gì mà không khám phá ngay sản phẩm hữu ích này để đồng hành cùng GEV mang cuộc sống xanh đến khắp nơi xung quanh của bạn.
Thông tin chung về Thùng rác inox A34-F

Toàn bộ sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp A34-F hạn chế sự xâm nhập từ bên ngoài gây han gỉ và sói mòn theo thời gian sử dụng.Kết hợp thêm hệ thống gò nếp kín bên các mép thùng rác cả trong và ngoài khiến lượng nước thải không thể dễ dàng thoát ra ngoài được.

Bên trong thùng rác có ruột làm bằng tôn tách rời với phần thân bên ngoài. Người sử dụng chỉ cần nhấc nắp thùng rác ra, sau đó lấy thùng chứa rác bên trong đem đến khu vực xử lý xác là xong.

Tuy sử dụng ngoài trời hay trong nhà, trong các khu công nghiệp, nhà kho, …. Thì sản phẩm muốn được sáng bóng và đẹp mãi thì bạn phải thường xuyên dùng khăn mềm và hóa chất làm bóng để vệ sinh thùng rác. Điều này có thể tránh các hóa chất ứ đọng bên ngoài khiến thùng rác bị biến dạng.
GEV cam kết sản phẩm Thùng rác inox A34-F chất lượng

Cái tên GEV chắc không còn xa lạ và bỡ ngỡ với nhiều khách hàng bởi chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm thùng rác nhựathùng rác inox, thùng rác công cộng, … uy tín trên thị trường. Mang đến cho mỗi vị khách những sản phẩm chính hãng 100%, giá thành thì rẻ nhất tại Hà Nội, chất lượng bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Để nhận được những khuyến mại không ngừng của công ty GEV mời quý khách vui lòng liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội trao những phần quà giá trị ấy đến tay của bạn.