Những cảnh tượng con người tìm kiếm thức ăn trong thùng rác

Đau xót với những con người phải kiểm thức ăn trong thùng rác để chống đói sống qua ngày

Một cảnh tượng đã trở nên ngày càng phổ biến trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế trên thế giới, nhiều người nghèo, người vô gia cư họ đã phải lục bới thùng rác để kiếm thức ăn.

Cảnh tượng đau thương này khiến chúng ta đau xót và cảm thấy mình vẫn còn may mắn hơn. Thế nên đừng lãng phí thức ăn sau khi bạn thấy những cảnh tưởng sau đây

Hình ảnh ông lão nhặt thức ăn từ thùng rác lay động dân mạng

Một cảnh tượng đã trở nên ngày càng phổ biến trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế của

Một người đàn ông vô gia cư tìm kiếm thức ăn ..

Những đứa trẻ đang tìm kiếm thực phẩm trong bãi rác.
Một cậu bé Afghanistan ăn cookie ông tìm thấy ở bãi rác 21 tháng ba năm 2002 sau khi tìm thấy chúng trong các rác thải từ các căn cứ không quân Bagram ở Afghanistan
Một người phụ nữ dừng lại là một cô gái tìm kiếm thông qua thùng rác tại các bãi chứa rác thải, nơi gia đình họ sống 18 tháng 5 năm 2003 tại Baghdad, Iraq. Hàng chục gia đình sống trong những căn nhà tạm tại các bãi chứa và làm cho cuộc sống của họ bằng cách thu thập các mặt hàng nhựa để bán cho các nhà máy tái chế. Các gia đình cũng chăn nuôi, mà ăn hết của thực phẩm được tìm thấy trong các bãi chứa.
Một người phụ nữ thu thập thức ăn thừa được thu hồi từ rác thải một nhà hàng thức ăn nhanh của để nuôi đứa con của bà và trẻ em khu phố trong khu vực Manila nghèo khó của Tondo trong ảnh này chụp ngày 25 Tháng Tư, 2008. ăn xác thối rác ở Tondo không chỉ tìm hàng tái sử dụng được. ..
1 nhóm người đang lục lọi đống rác bên ngoài siêu thị Key Food, tại Avenue A và khu East 4th Street tại khu làng East Village vào ngày hôm qua thực sự khiến cư dân mạng choáng váng.