Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác inoxthùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác văn phòng, thùng rác ngoài trời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách. Quý khách muốn đặt thùng rác ở bất kì vị trí nào chúng tôi cũng có thể cung ứng mẫu thùng rác cho quý khách lựa chọn.

1. Thùng rác inox

 – Các loại thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá như A34-A, A34-B, A35-A, A35-B…với kiểu dáng hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn
 – Các loại thùng rác inox nắp bập bênh (nắp lật) như A34-F, A35-O, A35-G…hình chữ nhật hoặc hình tròn. Đây là mẫu thùng rác được thiết kế với cửa xả rác kiểu bập bênh phía trên thùng rác, việc thiết kế như vậy sẽ tránh được mùi hôi từ rác thoát ra bên ngoài và tránh để rác bị lộ gây mất mỹ quan.
 – Thùng rác inox mạ vàng  kết hợp với đá hoa cương màu đen hoặc đá hoa cương màu đỏ với các mẫu A15, A16…Kiểu dáng sang trọng hiện đại thích hợp sử dụng tại sảnh, hảnh lang các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu mua sắm, khách sạn.

2. Thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa với hai loại chất liệu: thùng rác nhựa HDPE và thùng rác nhựa Composite.
  – Thùng rác nhựa HDPE: được sản xuất từ 93% nhựa HDPE (polyethylene mật độ cao) , 2% hạt phụ gia chống tia UV, 5% chất tạo màu. Giúp giữ được màu sắc thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời. Dung tích thùng rác nhựa HDPE thông dụng là: 23L, 50L, 58L, 60L, 85L, 120L, 240L.
 – Thùng rác nhựa Composite: được làm từ vật liệu composite (FRP) nên có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Không bị bay màu hay lão hóa khi để ngoài trời. Có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao và có khả năng chống cháy. Thùng rác composite với các dung tích thông dụng: 60L (có bánh xe hoặc đế đá), 90L, 120L, 240L, 660L.
 Tùy vào mục đích sử dụng, thùng rác nhựa có thể bố trí ở:
 – Trong các tòa nhà văn phòng:  Trong văn phòng thường bố trí các loại thùng đựng rác từ 23L đến 58L hoặc loại 120L.
 – Trường học, các khu vực dân cư, khu vực công cộng…thường sử dụng các loại thùng đựng rác từ 60L – 240L. Đối với các khu vực đông dân cư có thể sử dụng thêm thùng rác nhựa loại 660L.

3. Thùng rác ngoài trời

 – Đây là loại thùng rác được thiết kế đặc biệt để có thể chống trọi lại với điều kiện khắc nghiệt khi đặt ngoài trời. Thùng rác ngoài trời thường được làm từ inox, thép phun sơn tĩnh điện, gỗ công nghiệp đã được tẩm sẫy kỹ càng tăng khả năng chống gỉ sét, mối mọi giữ cho thùng rác có tuổi thọ cao.

4. Cột chắn inox

– Là dòng sản phẩm thường được sử dụng để phân làn hướng dẫn di chuyển tại các khu vực đông người qua lại có giao thông phức tạp. Cột chắn inox có thể sử dụng tại rạp chiếu phim, khách sạn, sân bay, trung tâm thương mại.