Đặc điểm ưu việt của thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương cùng với thùng rác inox là dòng sản phẩm chất lượng cao, được phân phối bởi Công ty cổ phần GEV với mức giá thành hợp lý.

Đôi nét về thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương so với thùng rác inox và thùng rác nhựa ít phổ biến hơn. Tuy nhiên chúng không chỉ có tác dụng chứa rác mà quan trọng hơn còn là một vật dụng trang trí đẹp mắt, tạo nên vẻ tiện nghi, thanh lịch, sang trọng cho sảnh các tòa nhà lớn, khách sạn, nhà hàng…

Đặc điểm nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương nếu nhìn tổng thể sẽ thiết kế vô cùng thu hút và tinh xảo. Sản phẩm có bốn mặt được ốp đá hoa cương cao cấp chắc chắn, thường có hình dạng hộp chữ nhật với phần đầu được tận dụng làm khay gạt tàn thuốc lá.

thung-rac-da-hoa-cuong(1)
                                            Thùng rác đá hoa cương

Toàn bộ khung cũng như phần này của thùng rác được mài nhẵn và được chế tạo hoàn hoàn bằng inox 304 để tạo độ sáng bóng. Ở phần khung sản phẩm là lớp sơn tĩnh điện đen hoặc lớp mạ vàng giúp bảo vệ tối ưu sản phẩm trong quá trình sử dụng và làm tăng khả năng chống chịu với thời tiết khi đặt ngoài trời.

Hầu hết các dòng sản phẩm thùng rác đá hoa cương có chất liệu inox 304 mạ vàng cao cấp và thiết kế cửa xả rác bên hông có nắp đậy, điều này không chỉ có tác dụng ngăn chặn mùi hôi khó chịu từ rác thải bên trong thùng mà còn phối hợp hài hòa, tinh tế với khung sườn, tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Bên trong thùng rác là phần lõi được thiết kế bằng vật liệu tôn và được hàn kín tỉ mỉ, cẩn thận để chống rò rỉ nước từ rác thải. Kèm với đó là quai xách tay đơn giản, tiện lợi, người sử dụng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh chỉ với thao tác nhấc khay gạt tàn lên.

Thùng rác đá hoa cương cùng với thùng rác inox là dòng sản phẩm chất lượng cao, được phân phối bởi Công ty cổ phần GEV với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm cột chắn inox của công ty GEV. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng để phân làn lối đi định hướng luồng di chuyển.