Thùng rác ngoài trời A78-O thông minh và hiện đại

Thùng rác ngoài trời A78-O thiết kế hiện đại và thông minh với 2 ngăn tách biệt. Sản phẩm thùng rác này được phân phối bởi thungracinox.com

Thùng rác ngoài trời A78-O thông minh và hiện đại đã ra mắt tới quý khách hàng chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì những đổi thay mới mẻ này.

Thông tin sản phẩm Thùng rác ngoài trời A78-O

Ví trí: Quý khách có thể đặt sản phẩm đơn giản, trang nhã này ở bất kì khuôn viên nào trong gia đình hay công viên, resort, công ty, khách sạn đều thể hiện sự tiện nghi và vẻ đẹp cho không gian đặt nó.

Thùng rác ngoài trời A78-O tinh tế và hiện đại

Thùng đựng rác này đượcthiết kế hiện đại và thông minh với 2 ngăn tách biệt: Một ngăn hữu cơ có thể tái chế được và một ngăn vô cơ không thể tái chế được.Toàn bộ sản phẩm được phun sơn tĩnh điện đảm bảo sản phẩm không bị oxy hóa, bong chóc do tác động của ánh sáng mặt trời chiếu rọi thường xuyên ở nhiệt độ cao. Mặt trước sản phẩm được tẩm bột hóa chất chống mối mọt thâm nhập và phun sơn chống thấm nước, tác động nhiệt theo thời gian và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống nắp đậy được làm từ inox có khả năng giữ cân bằng lại vị trí ban đầu sau khi để vứt. bỏ rác,…

Công ty cổ phần GEV, tập đoàn vì môi trường vì người tiêu dùng đã xây dựng niềm tin trên khắp các nẻo đường của Việt Nam. Mỗi bước chân bạn đi đều trải đầy các sản phẩm của chúng tôi từ thùng rác nhựa, thùng inox, cột chắn ngoài trời, thiết bị vệ sinh, … Tất cả đều được kiểm định chất lượng Châu Âu chính hãng 100%.
Tham khảo thêm các sản phầm thùng rác khác:

thùng rác inox cao cấp

thùng rác nhựa công cộng