Kinh nghiệm lựa chọn thùng rác nhựa cho các khu công cộng

Chọn thùng rác nhựa phải có nắp đậy giữ được mùi không để lan tỏa ra bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng đến đời sống của những người đi lại đặc biệt là những gia đình sống gần đó.

Những khu vực luôn có nhiều người qua lại như các trung tâm giải trí, bệnh viện trường học, những nơi công cộng là luôn phải có những thùng rác nhựa để chứa đựng rác, giảm bớt tình trạng xả rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường. Nhưng bên cạnh đó là cũng phải lựa chọn những sản phẩm thùng đựng rác công cộng phù hợp vừa có thể bảo vệ môi trường mà không làm ảnh hưởng đến đời sống con người. Vậy phải chọn như thể nào cho phù hợp? chọn thùng rác nhựa nào là tốt?

Khi chọn mua sản phẩm thùng rác công cộng các bạn nên biết những điều sau:
1. Chọn thùng rác nhựa phải có nắp đậy

Thùng rác có nắp đậy có ưu điểm là giữ được mùi không để lan tỏa ra bên ngoài môi trường làm ảnh hưởng đến đời sống của những người đi lại đặc biệt là những gia đình sống gần đó. Ngoài ra khi chọn sản phẩm có nắp đậy nó còn giúp che đi những hình ảnh xấu xí và bẩn thỉu về rác thải trong thùng, không gây mất mỹ quan. Còn nếu chúng ta chọn mua thùng rác cho văn phòng thì mới không cần có nắp đậy vì thường những nơi làm việc này họ chỉ để chứa đựng rác thải giấy, bút,….
2. Chọn thùng rác nhựa có màu sắc dễ nhìn thấy

Thùng rác đặt ở những nơi công cộng chỗ có nhiều người thề này thì nên chọn những sản phẩm dễ nhìn thấy, chúng phải làm sao để cho mọi người có thể quan sát thấy. Nói một cách khác là phải bắt mắt nhưng không được chói mắt, vì người ta sẽ rất dễ dị ứng vì điều này. Thường những nơi công cộng ta nên chọn màu xanh hoặc màu vàng là phù hợp nhất để kéo sự chú ý của mọi người vào nó. Mọi người dễ nhớ, dễ nhìn thấy cũng là yếu tố quan trọng để họ bỏ rác vào đúng nơi quy định

3. CHọn mua những thùng rác nhựa có bánh xe dễ di chuyển

Những sản phẩm dành cho các khu công cộng thường có dung tích lớn, nếu muốn di chuyển dễ dàng khi dọn dẹp vệ sinh thì cần phải chọn loại có bánh xe. Việc chọn loại có bánh xe di chuyển sẽ có tạc dụng to lớn trong việc thu gom rác thuận tiện hơn. Những người công nhân sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh cũng như đỡ vất vả hơn nhiều trong việc vận chuyển rác.

4. Chọn mua thùng rác nhựa cao cấp, chính hãng

Những thùng rác công cộng được đặt ở ngoài trời – nơi tiếp xúc trưc tiếp với các yếu tố khắc nghiệt của môi trường như : nắng, gió, mưa….Vì vậy, nếu thùng rác không làm bằng chất liệu nhựa bền thì sẽ rất nhanh hỏng. Thùng rác nhựa composite và thùng rác nhựa hdpe là 2 loại luôn được dùng nhiều nhất, là giải pháp tối ưu nhất trong việc khắc phục rác thải môi trường.
Trong quá trình sử dụng bạn hãy nên cẩn thận để tránh tình trạng cháy nổ nhé. Bạn nên đọc bài viết sau:
Những lưu ý trong quá trình sử dụng thùng rác nhựa

Để có thể mua được những sản phẩm chính hãng mà giá tốt thì các khách hàng hãy tím đến công ty GEV cung cấp các mặt hàng, thiết bị vệ sinh, thùng đựng rác nhựa, thùng rác inox cao cấp mà giá cả phải chăng.