Công ty chuyên cung cấp thùng rác nhựa composite, nhựa HDPE

GEV là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối thùng rác tại Hà Nội. Là nơi chuyên cung cấp loại thùng rác nhựa chất lượng chính hãng được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp đó là HDPE và nhựa composite.

Như các bạn đã biết với những loại thùng rác nhựa được làm từ nhựa composite và nhựa HDPE có độ bền rất là cao. Đặc biệt là nhựa HDPE cự kì bền bỉ, chịu đựng được rất tốt trong môi trường. Sự chịu đựng hoàn hảo của thùng rác nhựa HDPE đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường rất ưu việt, sản phẩm thùng rác không bị cơ lý hoá, lão hóa khi đặt ở ngoài trời lâu ngày dưới tác động mạnh tia cực tím mặt trời. Vậy nên các sản phẩm này luôn được chọn đặt tại các công viêc, đường phố, nơi công cộng, cho các bệnh viện,….

Với những chính sách tốt nhất dành cho các đại lý như: Dịch vụ bán hàng tốt nhất, thanh toán gối đầu, chiết khấu cao. Với chính sách linh hoạt cho các đại lý và các nhà bán lẻ. Công ty GEV luôn được nhiều các chủ đại lý cửa hàng lớn lựa chọn để mua các sản phẩm thùng rác giá rẻ chính hãng.

Công ty GEV cung cấp cho khách hàng nhiều loại thùng rác mẫu mã, kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn từ thùng rác sinh hoạt, thùng rác công nghiệp và thùng rác y tế.

Có giá bán dành riêng cho các nhà phân phối thứ cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất nhé. Tham khảo một số sản phẩm thùng rác nhựa đẹp dưới đây:

thung-rac-nhua-240l

Có đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng 100%. Các khách hàng nên lựa chọn GEV là nhà cung cấp cho đại lý của mình nhé.