Bán thùng rác inox cao cấp uy tín chất lượng

Một không gian làm việc văn minh luôn được thể hiện từ những vật dụng nhỏ nhất. Đi đầu trong xu thế đồ dùng văn phòng hiện đại, sản phẩm thùng rác inox cao cấp do công ty CP GEV phân phối có thiết kế thêm bộ phận gạt tàn thuốc thông dụng hứa hẹn tối ưu hóa lợi ích của người sử dụng.

Thùng rác inox cao cấp nhập khẩu bởi Công ty CP GEV

Một không gian làm việc văn minh luôn được thể hiện từ những vật dụng nhỏ nhất. Đi đầu trong xu thế đồ dùng văn phòng hiện đại, sản phẩm thùng rác inox cao cấp do công ty CP GEV phân phối có thiết kế thêm bộ phận gạt tàn thuốc thông dụng hứa hẹn tối ưu hóa lợi ích của người sử dụng.

thung-rac-nap-lat
thung-rac-nap-lat
  1. Một số thông tin chung về sản phẩm

Thùng rác inox cao cấp có hai bộ phận chính đó là thùng đựng rác bên trong và vỏ thùng đựng rác bên ngoài. Tùy theo mục đích và đối tượng sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại kích cỡ thùng khác nhau cho phù hợp nhất.

Sản phẩm được làm từ 100% inox với độ sáng bóng cao cũng như chịu được áp lực và điều kiện môi trường ẩm thấp. Với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã cũng như tiện lợi, thùng rác inox cao cấp được sử dụng ở một số nơi như phòng làm việc, hành lang trường học, khách sạn, nhà hàng… đều rất phù hợp.

Địa chỉ bán thùng rác inox cao cấp uy tín chất lượng

Cấu tạo của sản phẩm thùng rác inox cao cấp khá thông minh với bộ phận gạt tàn ở phía trên nắp. Điều đó đã cải thiện được rất nhiều vấn đề về tàn thuốc lá vương vãi ở nơi làm việc cũng như giúp bạn không cần phải sắm thêm chiếc gạt tàn để rất mất vệ sinh ở bàn uống nước hay bàn làm việc.

Phía hông của thùng rác là cửa xả rác, giúp bạn dễ dàng bỏ bất cứ loại rác nào vào thùng một cách nhanh chóng. Thiết kế hiện đại, vừa tầm với là ưu điểm nổi trội của sản phẩm thùng rác inox cao cấp của chúng tôi.

Kết thúc một ngày dài, bạn có thể dễ dàng vệ sinh thùng rác để sẵn sàng cho ngày tiếp theo bằng cách mở nắp và lấy lõi đựng rác ra. Bạn đừng lo lắng vì lõi inox bên trong đã được trang bị sẵn quai cầm rất thuận tiện và vệ sinh nha.

  1. GEV- nơi những giá trị bền lâu thăng hoa!

Để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thùng rác inox chất lượng, giá thành hợp lý, đơn vị chúng tôi đã nghiên cứu và khảo sát rất kỹ nhu cầu của bạn, từ đó nhập khẩu những sản phẩm tốt phục vụ khách hàng.

Sản phẩm thùng rác inox cao cấp, thùng rác thông minh được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty CP GEV hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn bất cứ nơi đâu. Sau đây là một số tiêu chí công ty chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm tối ưu : chất liệu inox 100% với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian hiện đại.
  • Cam kết giá cả phải chăng : Với mục tiêu gắn kết với khách hàng lâu bền trong tất cả các danh mục sản phẩm, đơn vị chúng tôi luôn đưa tới bạn mức giá ưu đãi nhất. Hơn thế, đơn vị nhập khẩu trực tiếp khong qua bất cứ một trung gian nào, giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng.
  • Cam kết bảo hành chính hãng ( 12 tháng) và miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin dùng!